Phone Messenger Zalo

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, luôn cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình, DELAX mang đến chính sách đổi trả dễ dàng và thuận tiện:

1. ĐỔI HÀNG
1.1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

– Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng tại DELAX hoặc Bill ghi trên hộp hàng khi nhận đơn hàng online

– Thời gian đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua

– ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SALE > 50% TRỞ LÊN, DELAX KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG

– Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác,không có mùi lạ, chưa qua sử dụng

– Không đổi cho hàng đã được đổi trước đó (Chỉ đổi 01 lần/1 đơn hàng)

– Mọi chi phí liên quan đến đổi sản phẩm, khách hàng thanh toán với bên vận chuyển.

* Khách hàng có thể đổi lại các món hàng đã nhận nếu gặp các vấn đề sau:

– Sản phẩm không đúng như đã đặt hàng

– Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất như bị rách, Hư hỏng linh kiện điện tử, hình in, nút nhấn

– Sản phẩm không đúng thuộc tính đặt mua

1.2. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG

– Sản phẩm mua phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi

– Trong trường hợp sản phẩm mua sau khi đổi có giá trị thấp hơn, khách hàng không được hoàn tiền ( khách hàng có thể mua thêm sản phẩm khác và thanh toán phần chênh lệch )

1.3. QUY TRÌNH VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐỔI HÀNG

1.3.1. Đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng

– Khách hàng vui lòng liên hệ liên hệ với cửa hàng mua trước đó để nhận thông tin đổi hàng nhanh nhất.

1.3.2. Đối với khách hàng mua sắm qua các kênh online (Website, Facebook, Instagram, Livestream, Shopee, Tiktok)

– Trường hợp muốn đổi do nhu cầu khách hàng: Phần phí ship 2 chiều sẽ do khách hàng thanh toán. DELAX sẽ nhận sản phẩm đổi sau đó gửi sản phẩm đổi mới cho khách hàng.

– Trường hợp đổi do nhà sản xuất hoặc nhầm lẫn của DELAX: DELAX sẽ thanh toán hoàn toàn phí ship 2 chiều. DELAX sẽ nhận sản phẩm đổi sau đó gửi sản phẩm đổi mới cho khách hàng.

– Trường hợp chỉ đổi thuộc tính sản phẩm: Khách hàng được đổi theo giá trị sản phẩm khi mua.

– Trường hợp đổi sang mẫu khác: Sản phẩm đổi được tính theo giá bán trong chương trình hiện tại, không tính theo giá trong chương trình cũ (nếu có chênh lệch khách hàng sẽ thanh toán thêm).

—————————————————————————————————————————————————————————————–

2.TRẢ HÀNG

2.1 : Điều Kiện Được Áp Dụng Trả Hàng

Sản phẩm trả lại phải còn trong tình trạng ban đầu, bao gồm:
Còn đủ phụ kiện, hộp đựng gói và hóa đơn mua hàng.
Tem niêm phong và mã QR (nếu có) chưa bị rách hoặc hỏng.
Khách hàng phải cung cấp lý do trả hàng hợp lý, bao gồm:
Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Sản phẩm giao sai so với đơn đặt hàng (màu sắc, mã, model).
Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển

2.2 : Thời Gian Được Yêu Cầu Trả Hàng
Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận được sản phẩm.
Tùy vào lý do khách phản hồi, shop sẽ xem xét và hỗ trợ.

2.3 : Thủ Tục Trả Hàng
Bước 1: Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc Zalo trung tâm bảo hành có hướng dẫn cụ thể trên thẻ bảo hành.
Bước 2: Sau khi được nhân viên xác nhận và chốt chi phí hoàn trả sau khi trả hàng, quý khách gửi lại sản phẩm qua đơn vị vận chuyển chỉ định cho shop.
Bước 3: Chúng tôi kiểm tra sản phẩm sau khi nhận được và tiến hành trả lại chi phí theo như trao đổi trong vòng 3-5 ngày làm việc.
Lưu ý: Giá trị sản phẩm được hoàn lại có thể sẽ được điều chỉnh, phụ thuộc vào tình trạng máy khách gửi về nếu như hàng hoàn về không đạt yêu cầu ban đầu để hoàn trả.

2.4 : Chi Phí Trả Hàng
Khách hàng được miễn phí vận chuyển trả hàng trong 7 ngày đầu với trường hợp:
Lỗi từ nhà sản xuất.
Sản phẩm giao sai hoặc hư hại trong quá trình giao nhận.
Trong trường hợp hết thời hạn miễn phí hoặc trả hàng do thay đổi quyết định của khách hàng (không lỗi từ nhà cung cấp), khách hàng có trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển.

2.5 : Quyền Lợi và Nghĩa Vụ Của Khách Hàng
Khách hàng có quyền được bảo vệ quyền lợi hợp pháp khi mua sắm.
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ khi yêu cầu trả hàng.
Khách hàng có trách nhiệm đóng gói cẩn thận và quay video đóng gói và trả hàng cho shipper

Để lại một bình luận